tiếp diễn sát cánh trong Thực hiện dịch vụ NTĐT dành cho khách hàng cá thể, ngay từ những ngày trước tiên của đề án, Ngân hàng Công Thương VietinBank đã tích cực phối hợp cùng Tổng cục Thuế tìm hiểu, hoàn thiện chiến thuật, thống nhất các nội dung kết nối, trao đổi thông tin nhằm giúp đỡ người khai thuế Thi hành thuận lợi, an toàn và đáng tin cậy, chính xác nhất. Ngân hàng Công Thương VietinBank luôn ưu tiên Tham khảo thêm : lực cao nhất để tìm hiểu & Triển khai đề án bám sát lịch trình của Tổng cục Thuế, bảo đảm chấp hành đúng lịch trình đã thống nhất. Dịch vụ NTĐT dành cho khách hàng cá nhân của Ngân hàng Công Thương khi chính thức cung cấp hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng những ưu việt với giao diện thân thiện, trợ giúp tối đa cho người dùng và bảo đảm an toàn, chuẩn xác nhất.
* PV: tương tự như khai thuế & đóng thuế online, khai thuế qua mạng so với cá nhân cho thuê mướn nhà có khá nhiều dễ dàng. song, không phải cá nhân nào cũng am hiểu công nghệ để hoàn toàn có thể Triển khai khai thuế. Ngân hàng có giúp đỡ gì so với những thắc mắc nảy sinh trong tiến trình thí điểm?
- Bà Đồng Quỳnh Lê: Những năm trở lại đây, cùng với sự phát triển của CNTT, viễn thông và internet, các phương thức thanh toán điện tử mới thực sự thu hút được sự quan tâm của khách hàng. tuy vậy, việc sử dụng các phương tiện hiện đại như internet, mobile, ATM, POS… trong hoạt động thanh toán, mới chỉ tập trung chính yếu ở các tỉnh, thành phố lớn mà chưa thực sự phổ biến trên toàn quốc.
Ngân Hàng Vietinbank đã có những tra cứu, xem xét và thấu hiểu nhu cầu cũng như thói quen sử dụng dịch vụ chi trả của từng phân khúc khách hàng theo từng địa bàn không giống nhau.
Với dịch vụ NTĐT dành cho khách hàng cá nhân, để bảo đảm dịch vụ được phổ cập tới mọi đối tượng khách hàng trên các địa bàn toàn quốc, ngay từ những ngày đầu kết hợp nghiên cứu Thực hiện đề án với Tổng cục Thuế, Vietinbank đề xuất thi công giải pháp toàn diện, chương trình thân thiện, đa tiện ích, giúp sức tự động tối đa cho người kê khai thuế. Qua đó, chỉ với một vài thao tác đơn giản, người kê khai thuế có thể Thi hành nộp nghĩa vụ ngân sách của mình một cách chóng vánh & an toàn và đáng tin cậy nhất. Do vậy khách hàng có thể an tâm khi sử dụng các dịch vụ thanh toán điện tử của Ngân hàng Công Thương.
* PV: Ngoài việc giúp đỡ cá nhân cho thuê mướn nhà Thi hành khai thuế trực tuyến. Ngân Hàng Vietinbank có kế hoạch tuyên truyền ra làm sao để các cá thể biết và Triển khai thực hiện?
- Bà Đồng Quỳnh Lê: Khi Triển khai dịch vụ, Vietinbank sẽ phối hợp cùng với Tổng cục Thuế đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới các đối tượng là khách hàng cá nhân trên toàn quốc. Ngoài việc tổ chức tuyên truyền qua các kênh cổ điển như báo, đài, truyền hình…, Vietinbank dự kiến sẽ kết hợp cùng với cơ quan thuế các cấp Thi hành các hội nghị tuyên truyền, ra mắt dịch vụ tại những địa bàn trọng tâm.
Qua đó, Ngân hàng Công Thương VietinBank mong muốn truyền thông được tới nhiều đối tượng khách hàng về chủ trương của nhà nước trong công tác chi trả không dùng tiền mặt nói chung và dịch vụ NTĐT của Ngân Hàng Vietinbank nói riêng.
* PV: Xin cảm ơn bà!
Xem thêm : dang ky chu ky so
0 nhận xét:
Đăng nhận xét